12 Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ khoa học, ấn tượng | Comthochay.Vn

Nấu 0 lượt xem

Cách bày trí cửa hàng tạp hóa nhỏ tưởng chừng như dễ nhưng lại khá khó. Có một số nguyên tắc bạn cần biết và một số điều cần lưu ý để sản phẩm hoạt động tốt nhất. 12 cách bố trí dưới đây sẽ giúp các chủ cửa hàng tạp hóa tìm ra cách để cửa hàng luôn thông minh và đẹp mắt mà không cần phải đấu tranh nữa.

1. Trưng bày các sản phẩm có nhu cầu cao ở một vị trí đắt đỏ

Vị trí đắt giá là gì? Những địa điểm đắt tiền hay “vàng” là điều dễ dàng nhận thấy. Thường sẽ ở phía trước hàng để khách hàng có thể nhìn thấy ngay bây giờ. Vị trí ngang tầm mắt. Và ngay bên cạnh hoặc sau quầy.

Vì vậy, đây là một số gợi ý về cách tìm kiếm hoặc đặt lịch hẹn cho các món đồ cổ:

  • Đối với một cửa hàng tạp hóa nhỏ, những sản phẩm yêu cầu cao của bạn nên được để ở nơi bắt mắt, dễ nhìn. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm như đồ ăn nhẹ, nhà nghỉ, mỹ phẩm (dầu gội, dầu xả, nước xả vải, v.v.) trong các gói hàng thường được trưng bày trước cửa hàng.
  • Đặt sản phẩm trên kệ ngang tầm mắt. Kệ tốt nhất cao từ 1,5 m – 1,7 m.
  • Nếu cửa hàng của bạn có quầy thu ngân, một số sản phẩm có nhu cầu cao của bạn có thể xuất hiện trên các kệ phía sau quầy. Và đừng quên để chúng ngang tầm mắt để khách hàng dễ dàng nhìn thấy

Những sản phẩm có nhu cầu cao thường là những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm khô, khẩu trang vải …

2. Các sản phẩm liên quan bên cạnh nhau

Khi bước vào siêu thị, bạn sẽ thấy các chuyên gia trưng bày đặt kem đánh răng bên cạnh bàn chải đánh răng, mì gói bên cạnh đồ hộp, bột giặt bên cạnh nước xả vải và các sản phẩm dành cho trẻ em như tã và bỉm. Để khăn giấy, giấy vệ sinh, v.v. sang một bên.

Sở dĩ có những cách sắp xếp này là do thói quen sử dụng những thứ cần thiết của mỗi người. Có những nhóm sản phẩm thường được sử dụng cùng nhau. Hoặc do thói quen sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng thường ăn mì gói có thói quen / sở thích sử dụng thực phẩm chế biến sẵn như đồ hộp.

Ngoài ra, bạn cần ưu tiên đặt những món hàng khuyến mãi giống nhau trên kệ để tăng sự quan tâm của khách hàng.

Mặc các sản phẩm thực phẩm

3. Các mặt hàng nhỏ hơn, giá thấp hơn nên được bày gần quầy thanh toán

Một trong số chúng Cửa hàng tạp hóa nhỏ trưng bày Để có thêm thu nhập, bạn nên giữ các mặt hàng nhỏ hơn, có giá thấp hơn gần nơi thanh toán của mình. Những mặt hàng nhỏ gọn, dễ xử lý với giá thành rẻ sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Ngoài ra, nó giúp người bán tạp hóa dễ dàng quản lý lỗ và bó các đơn hàng hơn là thay đổi chúng.

4. Nhập trước – Cách hiển thị một cửa hàng tạp hóa nhỏ theo chính sách xuất trước

Các chủ cửa hàng tạp hóa có thể dễ dàng hiểu nguyên tắc là sản phẩm có hạn sử dụng được hiển thị bên ngoài và sản phẩm có ngày hết hạn không được hiển thị bên trong. Điều này giúp giảm lượng hàng sắp hết hạn sử dụng

5. Trưng bày sản phẩm theo thương hiệu

Trưng bày sản phẩm của các thương hiệu lớn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm ưng ý. Ngoài việc chọn mua sản phẩm theo thói quen, đôi khi người tiêu dùng có xu hướng chọn sản phẩm của cùng một thương hiệu mà mình yêu thích hoặc tin tưởng. Ví dụ, người tiêu dùng chọn sữa tươi tiệt trùng vinamilk thường sẽ chọn sữa chua vinamilk. Hoặc họ ưa chuộng các sản phẩm của thương hiệu Acecook như mì tôm, fo, phở, bún …

Hoặc bạn có thể ưu tiên đặt các thương hiệu nổi tiếng gần nhau để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm có thương hiệu.

6. Trưng bày sản phẩm gọn gàng, song song

Cửa hàng tạp hóa nhỏ trưng bày

Một trong số chúng Cách bố trí cửa hàng tạp hóa nhỏ Điều thú vị là chủ cửa hàng phải sắp xếp đồ gọn gàng, thẳng hàng; Tên và nhãn hiệu sản phẩm thuê ngoài. Đối với các kệ đối diện, các vật dụng nên đặt song song với nhau.

Khi trưng bày sản phẩm, các chủ cửa hàng nên tránh đặt các sản phẩm khác nhau chồng lên nhau và nên có rào chắn đối với các sản phẩm dễ vỡ.

7. Đầu tiên nhỏ, sau đó lớn; Nhỏ ở trên cùng, lớn ở dưới cùng

Loại gia vị

Sắp xếp đồ nhỏ trước, đồ lớn sau Cách trang trí cửa hàng tạp hóa nhỏ Nhìn khoa học hơn, đẹp hơn, dễ nhìn và dễ quản lý hơn. Ví dụ, bạn nên cho dầu ăn cỡ 2L, 1L vào chai dầu ăn nhỏ 200ml.

8. Sự kết hợp màu sắc khoa học trưng bày một cửa hàng tạp hóa nhỏ thông minh

Trong cùng một dòng sản phẩm / thương hiệu sẽ có những loại mặt hàng có màu sắc khác nhau. Ví dụ như bánh màu xám có nhiều màu sắc trong hộp giấy như bánh màu xanh, vàng, đỏ xám… do đó, các chủ cửa hàng tạp hóa nên phối màu các sản phẩm này để phân biệt một cách khoa học. Bạn nên đặt các màu tương phản cạnh nhau để dễ dàng thu hút và tạo điểm nhấn.

9. Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ là bày đúng giá của sản phẩm.

Cửa hàng tạp hóa nhỏ trưng bày

Phía trong Cửa hàng tạp hóa nhỏ trưng bày, Chủ cửa hàng phải đảm bảo hiển thị đúng giá của sản phẩm. Nó giúp khách hàng đánh giá mức độ uy tín và chuyên nghiệp của cửa hàng. Nhiều cửa hàng chỉ bán theo kiểu “ức”, dẫn đến một số vấn đề như cùng một mặt hàng nhưng giá chênh lệch chỉ trong vài giờ hoặc vài ngày khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.

Việc sai giá có thể nhớ một vài lần là điều dễ hiểu nhưng nếu lặp lại nhiều lần có thể gây mất thiện cảm của khách hàng và mất niềm tin vào cửa hàng. Vì vậy, các cửa hàng nên trưng bày đúng giá sản phẩm (giữ giá) và cập nhật thường xuyên để khách hàng dễ quản lý và tạo dựng lòng tin.

10. Phân bố hợp lý không gian, lối đi và tầm nhìn

Cửa hàng tạp hóa nhỏ trưng bày

Việc phân bố không gian cửa hàng tạp hóa cần khoa học, tránh bố trí quá nhiều hàng ở cửa ra vào. Vì nó có thể gây “chướng mắt” cho khách hàng. Chú ý đến các hòn non bộ gọn gàng, các vật dụng được sắp xếp hợp lý vừa tầm nhìn (không quá nhiều hoặc quá ít).

11. Cách bày trí cửa hàng tạp hóa nhỏ với kệ trưng bày phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều loại giá kệ bày hàng tạp hóa gồm nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau theo tiêu chuẩn chung hoặc theo đơn đặt hàng của chủ cửa hàng. Do đó, khi Thiết kế cửa hàng tạp hóa nhỏBạn nên chọn loại kệ phù hợp với diện tích cửa hàng và loại sản phẩm hoặc cơ sở đặt hàng.

12. Không nên trưng bày quá nhiều sản phẩm

Khi khách hàng đi qua một cửa hàng tạp hóa, họ muốn có một hành lang đơn giản. Vì cửa hàng nhỏ nên bạn nên trưng bày mỗi loại một ít. Tùy theo nhu cầu mua hàng mà bạn chọn sản phẩm để trưng bày, ví dụ nhu cầu mua mì ăn liền nhiều thì nên trưng bày thêm mặt hàng này.

Chỉ cần áp dụng 12 Cửa hàng tạp hóa nhỏ trưng bày Hơn hết, chắc chắn không gian cửa hàng của bạn sẽ thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Hãy bắt đầu ngay bây giờ!

Xem thêm các bài liên quan:

Cách trưng bày sản phẩm trong siêu thị VinMart chuyên nghiệp

Cách quản lý cửa hàng tạp hóa để giảm thất thoát

Xem Thêm  Cách Làm Bánh Ướt Đơn Giản Tại Nhà Ngon Như Ngoài Quán | Comthochay.Vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud