Bạn biết đấy, BTS đã bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile” đó. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá điều này nhé.

Công ty TNHH Lotte Việt Nam Lotte Xylitol chính thức “trình làng” kẹo cao su không đường tại thị trường nội địa vào năm 2006. Trong 15 năm qua, thương hiệu luôn “vì một cộng đồng không sâu”. “

Và mới đây, cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi BTS bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”. Để hiểu thêm về điều này, hãy cùng Bách hóa XANH đọc bài viết dưới đây.

Người đầu tiênThông tin về chiến dịch “Smile to Smile” của Lotte Xylitol

Vào ngày 26 tháng 5 năm 2021, đã có thông báo rằng Lotte Xylitol sẽ hợp tác với BTS – nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng thế giới trong chiến dịch “Smile to Smile”. Để lan tỏa tiếng cười trên toàn thế giới.

Lotte Xylitol để truyền tiếng cười khắp thế giới Lotte Xylitol sẽ hợp tác với BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa tiếng cười trên khắp thế giới.

Ngày nay, chúng ta phải luôn kiên nhẫn và can đảm đối mặt với nhiều thảm họa toàn cầu, như thiên tai, dịch bệnh, v.v. BTS muốn mang đến cho mọi người lòng dũng cảm và nụ cười chiến thắng với hy vọng nụ cười sẽ tràn ngập thế giới và “nụ cười sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu của bạn sức mạnh và sự tự tin”.

Xem Thêm  Phân biệt tinh dầu thật giả chỉ trong 3 giây | Comthochay.Vn

Dự án “Smile to Smile” được Lotte Xylitol Việt Nam xúc tiến từ đầu tháng 8/2021.

Do cùng quan điểm, BTS đã chính thức hợp tác với Lotte Xylitol để mang lại nụ cười cho mọi người thông qua các giá trị thương hiệu.

Là một dự án toàn cầu (với sự tham gia của Lotte Confectionary Hàn Quốc), “Smile to Smile” sẽ được khởi động tại Nhật Bản và dự kiến ​​sẽ chạy tại Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Hoa Kỳ và Canada. Tùy từng quốc gia sẽ có thời gian cụ thể. Tại nước ta, dự án đã được Lotte Xylitol Việt Nam xúc tiến triển khai từ đầu tháng 8/2021.

2XYLITOL x BTS có gì đặc biệt?

Được mệnh danh là “Kẹo cao su quốc dân” tại Hàn Quốc, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhãn hiệu Xylitol. Đảm bảo an toàn vệ sinh.

Và hiện tại, Xylitol sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch “Smile to Smile” của nhóm nhạc nam BTS. Đặc biệt, Bài hát “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát quảng cáo toàn cầu.

Của BTS Bài hát “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát quảng cáo trên toàn thế giới “Smile to Smiley”.

Cũng trong chiến dịch “Smile to Smile” này, mười tám sản phẩm đã ra đời với nhiều màu sắc khác nhau để thu hút người tiêu dùng.

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm Xylitol x BTS vẫn giữ nguyên thiết kế hộp nhựa hình trụ, chắc chắn, quen thuộc. Giúp bảo quản kẹo khỏi các tác động bên ngoài Chẳng hạn như không khí, nước, côn trùng, … một cách hiệu quả.

Xem Thêm  14 mẹo thông tắc bồn cầu nhanh bất ngờ trong 5 phút tại nhà | Comthochay.Vn

Sản phẩm Xylitol x BTS có thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc với hình ảnh của từng thành viên BTS hoặc cả nhóm được in trên nhãn chai kẹo.Sản phẩm Xylitol x BTS có thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc với hình ảnh của từng thành viên BTS hoặc cả nhóm được in trên nhãn chai kẹo.

Nhưng điều đặc biệt nhất của sản phẩm Xylitol trong chiến dịch “Smile to Smile” này Mỗi thành viên BTS đều có ảnh của riêng họ hoặc ảnh nhóm trên nhãn chai kẹo. Do đó, nếu thích tượng, bạn có thể sắm cho mình một lọ kẹo riêng ngay từ bây giờ.

Về chất liệu

Xylitol là thành phần chính trong kẹo cao su Lotte XylitolXylitol là thành phần chính trong kẹo cao su Lotte Xylitol

Kẹo cao su duy nhất được Hiệp hội Nha khoa khuyên dùng Chất ngọt chứa hơn 50% Xylitol, giúp ngăn ngừa sâu răng. Xylitol là một chất ngọt tự nhiên được chiết xuất từ ​​cây sồi xanh, có vị ngọt như đường nhưng Hàm lượng calo thấp, giảm các thành phần sâu răng, giảm mảng bám Đồng thời tăng lượng canxi trong miệng, giúp tăng cường tái tạo men răng.

Về hương vị

Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, ​​đó là Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, ​​đó là “Apple Mint” (trái) và “Purple Mix” (phải).

Sản phẩm Xylitol x BTS Có hai thị hiếu phổ biến, Đó là “Apple Mint” (lọ trắng – nhãn xanh) và “Purple Mix” (lọ tím). Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị thanh mát lan tỏa khắp khoang miệng cùng chút ngọt ngào và hương thơm trái cây hấp dẫn.

Phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS có hai hương vị, Phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS có hai hương vị, “Xylitol Gum Berry Mix 7” (trái) và “Xylitol Gum Peach” (phải).

Xem Thêm  Sấu ngâm đường có tác dụng gì? Uống nước sấu ngâm có béo không? | Comthochay.Vn

Ngoài ra còn có phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS, sẽ được bán vào tháng 10 năm 2021, với hai biến thể, “Xylitol Gum Berry Mix 7” và “Xylitol Gum Peach” ở dạng thanh với hình ảnh của từng thành viên.

Về quyền lực

Khác với những sản phẩm trước đây, sản phẩm kẹo cao su Xylitol x BTS ra mắt tại thị trường Nhật Bản có kích thước lớn gấp đôi với trọng lượng lên đến 143g / hộp. Hiện sản phẩm chưa được bán chính thức tại Việt Nam, Sản phẩm dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt thị trường nước ta vào ngày 01/10/2021.

Kẹo cao su Xylitol x BTS có kích thước gấp đôi sản phẩm thông thường với trọng lượng lên đến 143g / hộpKẹo cao su Xylitol x BTS có kích thước gấp đôi sản phẩm thông thường với trọng lượng lên đến 143g / hộp

Kẹo Xylitol x BTS đang được bán tại Nhật Bản với giá lên tới 820 Yên / hộp 143g (tương đương 169.585 VNĐ / hộp 143g).

Sản phẩm vẫn chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam và bản thiết kế hiện đang được công bố tại Nhật Bản. Hãy cùng chờ đợi và sưu tập trọn bộ các thiết kế của Việt Nam sẽ được xuất bản trong thời gian sắp tới nhé!

Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn sẽ hiểu thêm về việc BTS bất ngờ giới thiệu “Xylitol” với tư cách là đại diện mới trong chiến dịch “Smile to Smile”. Nếu bạn là fan của BTS thì hãy cùng Bách Hóa Xanh chờ đợi sản phẩm sắp ra mắt nhé.

Mua kẹo cao su Xylitol chất lượng tốt có BTS làm đại diện tại Bách hóa XANH:

Cửa hàng bách hóa xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud