Để tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu mua sắm của khách hàng, BachhoaXANH triển khai dịch vụ “Đặt và Nhận Hàng từ Siêu Thị Gần Bạn Qua Ứng Dụng Jalo”. Vui lòng đọc mô tả bên dưới!
Để đáp ứng nhu cầu hàng hóa, nhu yếu phẩm của người dân nhất là trong mùa dịch bệnh. BachhoaXANH đã thiết lập dịch vụ “Đặt hàng tại siêu thị gần bạn với Jalo”. Xem thông tin chi tiết về dịch vụ này trong nội dung bên dưới.
Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 23 tháng 8 năm 2021 cho đến khi có thông báo mới
Quy tắc: Khách hàng đặt hàng qua Jalo Group của Siêu thị Bách Hóa Sanah và được hỗ trợ giao hàng tận nhà ngay trong ngày.
Cách tìm Jalo Group của Siêu thị Bách hóa XANH gần nhà
Xem video hướng dẫn bên dưới:
Nếu bạn chưa tải ứng dụng Zalo thì tải tại đây: Android / iPhone hoặc sử dụng Zalo trên web.
Vào website Bachhoaxanh.com bấm nút để xem cửa hàng gần bạn nhé
Ghi chú: Để bật chức năng này, điện thoại cần có vị trí địa lý Khi được hệ thống nhắc, hãy chọn OK.
Chọn khu vực bạn muốn đặt hàng và nhận sản phẩm
Click vào “Đặt hàng qua Jalo Group” để tham gia nhóm và đặt hàng
Click để tham gia Chat Zalo Siêu Thị Điện Máy Xanh Group
Như vậy, Bách Hóa Xanh mới triển khai dịch vụ “Đặt hàng tại siêu thị gần nhà”. Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận để được hỗ trợ nhé!
Cửa hàng bách hóa xanh